THAY ĐỔI ĐỜI SỐNG TỪ 30.4.1975

hoamunich

voegel-0032 BIỆN LUẬN VỚI ĐẦU GỐI “Quảng Nam hay cải …………. !”

(lời thuật chuyện của Luật sư Bùi về BS Hoạt tranh luận với CS) Hè 2000 tôi lên Paris họp bạn hội Cựu học sinh trường Blaise Pascal Đà-nẵng. Tân bạn học cùng lớp báo cho tôi một tin mừng: “Bác sĩ Hoạt, bệnh viện Đa-khoa Đà-nẵng trước 75 đang ở Paris với vợ. Họ từ Canada sang du lịch”. Nghe tin một bạn thân xa cách nhau đã 25 năm, tôi (Luật sư Bùi) mừng quá. Bao nhiêu tang thương trong khoảng thời gian ấy. Là một luật sư (cộng sản đâu có nghề nầy), tôi phải sống chật vật, buôn chợ trời với vợ. Mãi đến năm 1978 nhờ ông anh ruột ở Pháp bảo lãnh, tôi sang Marseille. Lận đận suốt ba năm, vừa đi dạy vừa học, lấy lại bằng rồi hành nghề trong một…

View original post 4,658 more words

This entry was posted in vietnamese. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

