ĐIỂN HÌNH NGƯỜI ” TỊ NẠN ” TRẢ ƠN CANADA

ĐIỂN HÌNH NGƯỜI ” TỊ NẠN “

TRẢ ƠN CANADA

 

TN

_______________________________________________________

Xin nhắc lại thêm về việc những người tị nạn đã ” trả ơn ” cho những nước đã giang rộng vòng tay ra để tiếp nhận bao bọc giúp đỡ họ lúc họ ở vào tình trạng vô tổ quốc (stateless), hoạn nạn sa cơ.


Điển hình như ở Canada trước đây khoảng mười mấy năm có hai mẹ con tị nạn gốc người ngoài Bắc (Hànội) được chính phủ Canada nhận cho vào nhập cư với tính cách là tị nạn. Nhưng sau đó ít lâu hai mẹ con bà này đã “trả ơn” Canada bằng cách về VN ngoài Bắc (Hà Nội) móc nối với Cán bộ CS cao cấp nhiều lần mua Ma túy tuôn qua đầu độc người Canadians. Nghe nói hai mẹ con bà này đã mang trót lọt vào Canada nhiều lần mỗi lần cả mấy triệu đô Canada và tới lần chót có lẽ vì do tranh chấp giữa các phe nhóm đã đỡ đầu (bảo kê) cho hai mẹ con bà này do “trâu cột ghét trâu ăn” nên đổ bể và hai mẹ con bà này đã bị miễn cưởng bắt giam tại Hà Nội.


Chính phủ Canada cũng đã biết được vụ này nên yêu cầu phía VN trục xuất hai mẹ con bà này về Canada để điều tra cùng tránh tội tử hình cho hai mẹ con bà này vì nước Canada không có án tử hình mà chỉ có chung thân khổ sai là cao nhất thôi.


Thế nhưng phía VN sợ nếu hai mẹ con bà này mà về Canada thì chết, họ sẽ khai ra những viên chức cao cấp CS nào ở VN đã che dù (bảo kê) cho họ làm ăn  trót lọt mấy kỳ trước thì sẽ bị bẽ mặt còn gì là Đảng CSVN nữa.


Thế nên trước khi được dẫn độ về Canada bon CA  ở Hà Nội được lệnh thủ tiêu bằng cách  giết người con gái là Trần thị Hiệp lúc đó khoảng 45 tuổi ngay lúc còn trong tù và chôn xác ngay trong phòng giam luôn.
Còn bà mẹ lúc đó khoảng 70 đã lớn tuổi tên là Trần thị Cẩm được chính phủ Canada can thiệp quyết liệt với phía VN nên bà mẹ được cho nhập cảnh trở về Canada lại nên đã thoát chết không bị tử hình.


Khi về nước chính phủ Canada đã cử một phái đoàn xã hội tới phân ưu thăm hỏi giúp đỡ cả về phương diện vật chất lẫn tinh thần gia đình bà Cẩm là tức mẹ ruột của bà Trần thị Hiệp hết sức tận tình.


Chính phủ Canada còn hứa với gia đình bà Cẩm là sẽ gửi một phái đoàn đặc biệt qua làm việc với cơ quan Pháp lý phía VN để điều tra làm sáng tỏ về cái chết tức tưởi mờ ám của con gái bà là Trần thị Hiệp.


Chính phủ Canada cũng hứa sẽ can thiệp với phía VN để đem xác con gái bà về Canada nếu gia đình bà Cẩm muốn.


Hôm phái đoàn XH và báo chí Canada đến để giúp đỡ chia buồn với gia đình bà Cẩm có mấy người con trai bà Hiệp được phỏng vấn tuy chỉ thỉnh thoảng năm kỳ mười họa cầm dùi đánh trống, gõ chuông nhưng có lẽ cũng không đúng nhịp cho một vài ngôi chùa quốc doanh ở bên này được tụ trì bởi những Sư quốc doanh, hay còn được gọi là cán bộ đầu trọc, đầu đội nón cối, mình bận áo cà sa,chân đi dép râu.

Nhưng hễ báo chí Canada phóng vấn tới người con trai nào của bà Hiệp thì ai cũng tự giới thiệu mình là làm nghề Nhạc sĩ hết ráo.

Bọn tị nạn VN được Canada bốc vô nước rất nhiều đứa chuyên đi ăn trộm ở các Siêu thị, lừa gạt Bảo hiểm, Trợ cấp xã hội (Welfare) buôn bán lậu, trồng Cần sa, Majuana, buôn lậu Ma túy, tổ chức cờ bạc, đĩ điếm, về VN tổ chức đám cưới gỉa, ghép anh em về cưới lẫn nhau, ghép chị về cưới em trai, ghép bố về cưới con gái, đưa mẹ về cưới anh hay em ruột của mẹ hay cưới người thân thích ruột thịt của mẹ hay  hai vợ chồng giả bộ ly dị bên đây rồi chồng về cưới người thân ruột thịt hay người ngoài vợ cũng về làm như thế mục đích để đem người nhà qua cho thật nhiều cốt để đào “mỏ vàng Canada” hoặc mang người ngoài qua để họ trả tiền dịch vụ họ nhờ thuê mướn làm việc gian trá này …


Hầu như không có nghề bất chính nào kiếm tiền được mà chúng không làm và nhiều nhất là con cháu bác ngoài Bắc là rành ba cái vụ xảo trá vô đạo đức, vô lương tâm này nhất, chúng rành sáu câu vọng cổ, thuộc lòng như kinh nhât tụng mà do bác Hồ trước đây đã truyền dây nhồi sọ cho chúng từ bao nhiêu lâu nay nên bây giờ đã ăn ngấm vào máu huyết chúng rồi không thể bỏ được tính xảo trá.

Cách đây ít lâu báo chí Canada có đăng nguyên tỉnh bang Vancouver thôi cũng đã có trên 5000 người VN trồng Cần sa, Majuana (trong số 5000 người này tôi thẳng thắn khách quan nói có lẽ quá bán là con cháu bác).
Như thế tính theo tỉ lệ lệ(quota) thì qủa là quá cao vì cứ cho là tổng số người tị nạn VN ở Vancouver vào khoảng 30000 người thì số con cháu bác chỉ chiếm độ 10000 thôi còn lại là người gốc miền Nam, Trung và những vùng khác của VN nữa chứ.


Hơn nữa bọn con cháu bác biết tỉnh Vancouver luật pháp dễ nên chúng nó move về tập trung tại đây rất đông để có cơ hội ra tay trổ tài làm điều phi pháp mà vốn đây là sở trường số 1 của chúng về việc này.


Tỉnh Ontario có lẽ đứng sau Vancouver và Quebec về số người trồng Cần sa bất chính mà thôi vì luật pháp của tỉnh này cũng tương đối dễ về việc này (bắt được tùy nặng nhẹ chỉ phạt chút tiền rồi cho tại ngoại hay về luôn thôi)
Còn tỉnh Quebec thì lại còn dễ dãi hơn tỉnh Ontario và có lẽ còn dễ dãi hơn cả tỉnh Vancouver về vấn đề này nữa. 


Nhưng vì tỉnh này nói tiếng Pháp (Francophone) nên vì thế không thích hợp với con cháu bác nên bọn chúng ít giám béng bảng về đây định cư.
Lý do chníh là vì bọn chúng hầu hết viết, nói tiếng mẹ đẻ con sai như bác Hồ của chúng viết chữ Phường thành “Fường”, chữ “thỉnh thoảng” thành chữ “thi thoảng” hay có đứa ngọng lại phát âm là ” thum thủm”, hoặc được trồng “bạt ngàn” thì lại viết hay nói được trồng “đại trà” v.v…

Không biết tên đại ngu dốt, bần cố nông chuyên chính vô sản, dân ở trong hang Pắc Pó chuyên ăn thịt chó nào ngoài Bắc đã đưa chữ này vào văn chương VN khiến bây giờ cả nước đến ngay cả dân được gọi là  “có học ” hay báo chí cũng thấy nói hay viết những nhóm từ ngớ ngẩn, vô ý nghĩa như vừa điển hình kể trên rất thông dụng phổ thông như ngày nay.

Ôi ! đúng là những kẻ ngu dốt cầm quyền có trách nhiệm nào đã đang tâm giết văn văn hoá VN. 


Thật là vô cùng tội nghiệp cho văn chương, cho chữ Việt ngày nay.

Vì văn hóa là phản ảnh về văn minh về nếp sống về cách ăn, cách nói, cách hành xử, v.v. phản ảnh cả về phong thái, tính khí (dân tộc tính) của một dân tộc nữa.


Vì thế mong rằng những ai đó hiện nay có trách nhiệm và nhất là vì sự tự hào của đất nước, dân tộc xin hãy mau trả lại những gì được gọi là sự trong sáng, sự văn vẻ, ý nghĩa, sự chính xác và minh bạch, rõ ràng  v.v..

cho văn hóa nói chung hay văn chương hoặc chữ Việt nói riêng như từ bao lâu nay vẫn được đa số mọi người trong mọi tầng lớp xã hội vẫn thường dùng xem như khuôn mẫu.

Vì  ngày nay đọc tiếng Việt hay văn chương Việt Nam trước đây thay vì nghe không khác gì giống như giọng môt cô gái xinh đẹp ăn nói duyên dáng mặn mà êm ái phát ra giống như giọng oanh vàng thỏ thẻ thì nay nghe như giọng của một cô gái đui què mắc bệnh kinh niên mỗi lần nói hay phát âm lên thì nghe khò khè khàn đục rên như người bị mắc bệnh Suyễn, bệnh COPD (Chronic Obstructive Pulmonary Disease) vậy.

Nói tóm lại đám con cháu bác nói viết tiếng Việt còn sai lại nói chút tiếng Anh bồi cũng còn chưa được thì làm sao giám về vùng Pháp định cư sinh sống đây.

 

__________________________________________________________

 

 

Tân Thủ Tướng Úc cương quyết không chấp nhận người “tỵ nạn” Việt Nam.  Mới nghe, tưởng ông nầy thiếu lòng nhân.  Nhưng xét cho cùng, không ai muốn “nuôi ong tay áo” cả.

Không những ở Úc mà ngay tại Mỹ,Canada và những nước tự do khác, người Việt tỵ nạn đã “trả ơn” nước chủ nhà bằng cách trồng cần sa, buôn lậu bạch phiến, hôn nhân giả, trộm cướp giết người, gian lận trợ cấp xã hội, y tế…Nghĩ cũng buồn và nhục

Tưởng chỉ dân trong nước “vô cảm”, sống chết mặc bây không quan tâm đến danh dự cá nhân, quyền lợi quốc gia dân tộc…mà ở hải ngoại, một số người mang danh tỵ nạn cũng vô cảm và vô giáo dục không kém.  Nếu tôi người có quyền tại các quốc gia có người tỵ nạn, tôi sẽ tống khứ những kẻ vong ân bội nghĩa ấy về VN.

Nếu VN không nhận, đưa họ đến một hải đảo xa xôi nào đó để họ sống.  Nếu họ không thể làm ra của cải vật chất để sống thà trợ cấp cho họ còn hơn là để họ sống chung với những người lương thiện, đứng đắn trong xã hội!

 

TẠP GHI HUY PHƯƠNG


Báo Courier Mail của nước Úc hôm 28/7 ghi nhận chỉ trong vòng 7 tháng đầu năm 2013 đã có 759 người Việt dùng thuyền tị nạn đến Úc, trong khi Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ngày nay tự hào cơm no áo ấm, xã hội tiên tiến, độc lập, tự do, hạnh phúc.


Sau khi cộng sản chiếm miền Nam, chúng ta là những người vượt biển tìm tự do, hẳn đã biết thế nào là nỗi thống khổ, bỏ quê hương, làng mạc để ra đi, chịu đói khát, bị hải tặc cướp bóc, hiếp dâm hay chặt đầu, xô xuống biển, nên hết sức thông cảm với hoàn cảnh những người đã vượt biển này.


Tị nạn, dù là chính trị hay kinh tế cũng là điều đáng thương. Những quốc gia độc tài, hà khắc buộc những người dân phải ra đi tị nạn, hay những chính phủ không lo đủ cơm áo cho nhân dân, để dân phải bỏ nước đi tìm miếng cơm ở xứ người cũng phải được lên án như nhau. Dân Mễ Tây Cơ từ năm 1985 vượt biên sang Mỹ mỗi năm chết vì hơi nóng sa mạc, mất nước khoảng 200 người, nhưng từ năm 1995 trở về sau, số người chết này tăng gấp đôi, như vậy cộng với những người đi thoát đến Mỹ, đây là một quốc gia có người bỏ nước vì miếng ăn cao nhất.


Hiện nay, những người tị nạn Việt Nam đến Úc không có cơ may được nước Úc cứu xét cho định cư tại nước này, và nếu có đủ tiêu chuẩn của một người tị nạn họ sẽ được đưa sang Papua New Guinea. Tệ hại hơn nữa là chính quyền Úc đã thỏa thuận cho phép công an từ Việt Nam, nơi mà người tị nạn đã bỏ ra đi, vào tận các trại giam người tị nạn để “làm việc”, có nghĩa là sẽ truy cập tên tuổi và chi tiết của thân nhân họ hiện ở Việt Nam. Hành động này của chính quyền Úc, theo quy ước của người tị nạn là sai trái.


Thật sự, nếu công an thẩm vấn người tị nạn để tìm ra những đường dây buôn người thì được nhưng không thể dùng căn cước của những người tị nạn để trả thù thân nhân họ như thói quen và đường lối trả thù của các nước cộng sản. Nhưng câu hỏi được giới truyền thông Úc đặt ra là những người gọi là “tị nạn” này muốn gì khi đặt chân đến Úc? Đa số không phải là người tị nạn thực sự. Nhiều người khai là vô gia đình, nhưng hồ sơ cho thấy một số trước đây đã du lịch đến Úc. Có người, sau khi du lịch đến Úc, họ hủy visa và xin ở lại đoàn tụ với gia đình vì bị đàn áp.


Courier Mail hôm 28/7 nói làn sóng thuyền nhân Việt Nam gia tăng, với 759 người đến Úc năm nay, nguyên nhân có tổ chức đưa người Việt lên thuyền sang Úc làm gái bán dâm hoặc buôn ma túy. Ở Darwin, chính quyền cũng đã phát hiện một ổ mại dâm của người Việt ngay bên trong trung tâm giam giữ người xin tị nạn! Quả thật xấu hổ!
Những người tị nạn đến Úc trước đây, giờ đã ổn định cuộc sống, thì lại muốn “trả ơn” cho đất nước đã cưu mang mình bằng cách trở về Việt Nam và đem bạch phiến trở lại Úc để đầu độc cho thanh niên nước này.

Nhật báo The Age ngày 27/7/09 cho biết cảnh sát Úc đã xác định được hơn 100 người Việt ở Melbourne chuyên tải bạch phiến từ Việt Nam vào Úc cho 7 tổ chức tội phạm lớn ở thành phố này. Cảnh sát cho biết những người mang bạch phiến xuống phi trường Melbourne hằng tuần và đã đi nhiều chuyến như thế. Trong tháng 2 năm 2009, chỉ trên một chuyến bay mà cảnh sát đã bắt được bốn người mang bạch phiến vào Úc.

Theo ước lượng của cảnh sát thì mỗi tổ chức buôn lậu này kiếm được khoảng $2 triệu Úc kim mỗi tháng. Một phụ nữ “tải” bạch phiến từ Việt Nam đến Úc, được cảnh sát theo dõi cho biết chỉ trong vòng 6 tháng trong năm 2008, bà này đã “đốt” khoảng $3,7 triệu tại sòng bạc Casino Crown, và đặt $50,000 cho mỗi ván bài…

Theo tin Việt Nam, đã có 25 người Úc gốc Việt bị tống giam ở Việt Nam vì buôn lậu bạch phiến. Sáu người trong số này đang chờ ngày xét xử trong khi 19 người đã bị kết tội và bị lãnh án khác nhau, kể cả tử hình, 20 năm tù hoặc chung thân. Tám người trong số này là cư dân Việt hiện ở tại Victoria. Từ năm 2003 đến nay, ở Việt Nam đã có 7 người Úc gốc Việt bị tuyên án tử hình nhưng đã được giảm xuống án chung thân vì có sự can thiệp của chính phủ Úc!

Phải chăng vì luật pháp nước Úc quá dễ dãi và vì nước Úc đã bỏ án tử hình từ 1973?

Chúng ta chưa quên bản án tử hình Singapore đã dành cho một người “tị nạn” được định cư tại Úc là Nguyễn Tường Vân vào năm 2004. Nếu nói về danh nghĩa “tị nạn”, không ai hơn được con người này vì chính Nguyễn Tường Vân và người em song sinh là Nguyễn Đăng Khoa, đã chào đời tại trại tị nạn Songkhla ở Nam Thái Lan ngày 17 tháng 8-1980, sau khi gia đình đã bỏ nước ra đi, và sau đó, đã được nước Úc giang vòng tay nhân ái đón nhận cho vào định cư.

Tháng 11-2002, trên đường từ Saigon qua Singapore về Úc, Nguyễn Tường Vân đã bị cảnh sát tại phi trường Changi bắt vì đã mang theo trong mình 396,2 gram bạch phiến, nhiều gấp 25 lần số lượng phải chịu án tử hình theo luật lệ của Singapore. Y khai với cảnh sát là cần kiếm tiền để trả nợ và lo án phí cho em là Nguyễn Đăng Khoa bị ra tòa vì tội sử dụng ma túy và ẩu đả.

Vào ngày 20 tháng 3 năm 2004, phiên tòa Thượng Thẩm kết án tử hình Nguyễn Tường Vân và bản án đã được thi hành vào ngày 2 tháng 12- 2005, sau khi mọi can thiệp từ Thủ Tướng Úc John Howard, các cựu thủ tướng Gough Whitlam, Bob Hawke, cựu Tổng Toàn Quyền Sir Dean William, các Bộ Trưởng Ngoại Giao, Tư Pháp, dân biểu nghị sĩ Úc và cả Giáo hội Công Giáo… đến Thủ Tướng Singapore Lý Hiển Long đều vô hiệu. Thậm chí, cả Bộ Trưởng Tư pháp Úc Philip Ruddock.

Những người tị nạn Việt Nam đến Úc, như thanh niên Nguyễn Tường Vân, đã “trả ơn” quốc gia này bằng cách đem bạch phiến vào để đầu độc thanh niên Úc, không phải là ít, hai người khác cũng đã bị án tử hình trong số hàng trăm, bạo nhất là Nguyễn Văn Chinh với 1kg và Mai Công Thanh tới 1.7kg bạch phiến, số lượng gấp bốn lần của tử tội Nguyễn Tường Vân, cung cấp đủ 10,000 liều cho con ghiền.

Cánh cửa nhân ái tiếp đón những người tị nạn phải lìa bỏ quê hương đã đóng lại hay chính những người tị nạn đã làm cho những đất nước giang cánh tay đón họ thất vọng. Trên con thuyền mỏng manh giữa biển cả mịt mùng, chúng ta cầu nguyện gì, ước ao gì, hứa hẹn gì, tất cả là chỉ mong được đặt chân đến đất liền. Mới ngày nào đến trại tị nạn chúng ta luôn luôn kêu gào chứng tỏ mình là kẻ bị áp bức, kỳ thị, đày ải, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, đủ cơm ăn, dư áo mặc, da trắng tóc dài… thì lại nghe chuyện trở về nơi mà mình đã nêu đủ lý do để ra đi, với những lý do xây mộ, thăm người nhà, dự tiệc cưới, về quê ăn Tết, du lịch hay hưởng thụ rong chơi.

Ngày nào người tị nạn kêu khổ, rầm rộ đổ vào nước Úc, nhận lãnh bao nhiêu thứ trợ cấp, ưu đãi, nhưng bây giờ vào ngày giáp Tết Âm Lịch Việt Nam, khu phố Caramatta ở Sydney, các cửa hiệu, hàng quán vắng vẻ vì thiên hạ bận về quê ăn Tết. Ở các nước sau ngày Saigon thất thủ đã nhận cho vào bao nhiêu người tị nạn, nay có bao nhiêu người mỗi năm về Việt Nam, nơi mà chúng ta đã dùng nó như một lý do để xin tị nạn.

Chúng ta có thể nhìn thấy hàng trăm cách “trả ơn” nước Mỹ, nước Canada, nước Úc, nước Pháp, Anh…  Mỗi người tị nạn “trả ơn” quốc gia họ đến một cách khác nhau. Người trồng cần sa ở Anh và tổ chức buôn người vào cho dịch vụ này chính là những người tị nạn. 1984, 9 năm sau khi bỏ nước ra đi, một số bác sĩ người Việt tị nạn vào Mỹ, được ưu tiên nâng đỡ cho học ngắn ngày để có thể trở lại nghề cũ, đã trả ơn bằng cách đục khoét, gian lận quỹ y tế để thủ lợi riêng. Những thanh niên người Việt được nước Mỹ cho học hành, dùng kiến thức ăn cắp ID của người khác làm thẻ tín dụng để tiêu xài. Bằng tấm lòng chân thật, chúng ta có thể thấy nhiều sự “trả ơn” của người Việt tị nạn cho quốc gia họ đang sinh sống. Nguyễn Tường Vân đã đền tội cho sự vô ơn của mình với bản án tử hình, nhưng cũng có nhiều kẻ khác đang sống yên ổn giàu có bằng lối xử sự phản phúc với quốc gia đã cho mình tái định cư.

Chúng ta cũng không nên trách cách xử sự của chính quyền Úc đối với 759 người Việt dùng thuyền đến Úc “tị nạn” trong năm nay.
Ngày 2 tháng 12-2005, vào giờ Nguyễn Tường Vân lên giá treo cổ ở Singapore, thánh đường Saint Ignatius Richmond ở Melbourne, nước Úc đã đổ 25 hồi chuông thương tiếc, tượng trưng cho 25 năm của cuộc đời người tử tội này, nhưng nước Úc chưa bao giờ có những hồi chuông cầu nguyện cho quốc gia này không còn những kẻ tị nạn vong ân như thế nữa.

Huy Phương

This entry was posted in vietnamese. Bookmark the permalink.

9 Responses to ĐIỂN HÌNH NGƯỜI ” TỊ NẠN ” TRẢ ƠN CANADA

  1. toi ac cong san says:

    những kẻ nào ngu dại đi tin vào một nhà nước độc tài đảng trị khốn kiếp dã man man rợ biến con dân thành một lủ súc vật âm binh ma xó ma fia đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn thế giới trong một xã hội mang mặt nạ nhân đức thiên thần chúa phật đựoc tô son trét phấn lộng lẩy lấp lánh xã hội thiên đàng của bình yên hạnh phúc của tự do công lý với đủ mọi loại khẩu hiệu yêu hoà bình ghét chiến tranh vv và vv ….. để che dấu bộ mặt ác quỷ ghê rợn và kinh tởm đê hèn ẩn nấp trong bong tối với mọi mưu ma chước quỷ với muôn vàn cạm bẩy lọc lừa nhân thế để tồn tại để tiếp tục phát triển gieo hạt giống đỏ hạt giống của âm binh ác quỷ ma fia cộng sản ra toàn cầu âm thầm hành động thủ ác trong bóng tối bất chấp thiên lý , luật pháp lương tâm lương tri luân thường đạo lý bất chấp tất cả không từ một thủ đoạn man rợ tàn ác nào để có thể tiếp tục sinh sôi nảy nòi phát triển mạnh mẻ giòng giống âm binh ma fia cs với đủ loại mưu gian kế độc tột cùng của tội ác đê hèn và man rợ cài bẩy bắt hồn khống chế đưa vào những hội kín theo luật ma fia sống là người của tổ chức chết cũng là người của tổ chức truyền kiếp làm âm binh ma xó phục vụ cả linh hồn và thể xác cho tổ chức ….. nhằm nhân rộng những nhân tố âm binh ma fia phát triển rộng rải những hội kín do cộng sản chỉ đạo trong mục tiêu lũng đoạn kinh tế khuynh loát chính trị toàn cầu đưa nhân loại đi theo khuynh hướng chủ nghĩa xã hội …
    một nhà nước ma fia độc tài đảng trị phản động tàn bạo man rợ thú vật cộng sản việt nam ma fia đảng tự cho mình có quyền sinh sát định đoạt tất cả số phận của mỗi công dân tự cho mình có quyền đứng ra đặt tay chỉ việc phân công cụ thể đến từng mỗi một con người tuỳ theo hoàn cảnh gia đình năng lực và nhu cầu tất cả đều được tổ chức đội lốt dưới chiêu bài độc lập tự do hành phúc khống chế buộc con dân phải phải bán than bán linh hồn cho chúng phải phục vụ cả thể xác và linh hồn được cái đảng ma fia PHÂN CÔNG trưng dụng triệt để lợi dụng đến từng CÁI LỒN vì lợi ích vì lý tưởng điên khùng tâm thần hoang tưởng của lủ ác thú mang MẶT NẠ người mệnh danh là đảng cộng sản việt nam quang vinh với muôn vàn hội kín tổ chức âm binh ma xó ma fia lien kết chặt chẻ tự thành thị đến nông thôn âm thầm hoạt động trong bong tối để bảo vệ đảng xây dựng cái cái chuồng xã hội chủ nghĩa với bảng hiệu nhà nước việt nam cộng sản khốn kiếp này
    TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT
    CÓ CỘNG SẢN KHÔNG CÓ TỰ DO
    CÒN CỘNG SẢN THẾ GIỚI NÀY KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH
    NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO
    đừng nhìn một xã hội bình an yên vui với muôn vàn những tấm mặt nạ thiên thần chúa phật nghiã nhân ..tự do hạnh phúc… bên ngoài của cộng sản hãy cố gắng tìm hiểu đào sâu vào bên trong sau tấm mặt nạ đó để thấy được bộ mặt thật giòi bọ kinh tởm và ghê rợn của lủ ác quỷ cộng sản này ! {đè nghị đài voa cho đăng vì đây là sự thật không phải là sản phẩm của trí tưởng tượng ,,, để ,những người con dân nước việt nào còn may mắn chưa bị bọn ma fia cs âm binh ma xó hoá hiểu rỏ tội ác của cộng sản để cảnh giác đừng để bọn ma fia cộng sản lừa vào tròng bắt đeo vòng kim cô truyền kiếp làm súc vật âm binh ma xó cho chúng lợi dụng }

  2. toi ac cong san says:

    trung cộng và đàn em chư hầu việt cộng có tài ru ngủ con người và nhất là biết cách dùng mưu ma chứơc quỷ biến con người thành lủ thú mang mặt người bất cứ những gì đến từ việt nam v à trung cộng hãy cảnh giác cực độ những văn hoá vận chính trị vân ma fia vận ru ngủ nhân loại trong tình yêu hoà bình chống chiến tranh khơi dậy lòng yêu quê hương yêu tổ quốc ngầm dần ăn sâu cùng với đàm ma xó ma fia tấn công vào các thể chế tự do của thế giới và nhất là nước mỷ khiến quan chức và giơI trẻ trúng bẩy độc của lủ ma xó trung quốc và việt nam NƯỚC MỸ đang giảy chết thực sự bằng những nghị định quái quỷ CHO TỰ DO SỬ DỤNG CẦN SAmột loại ma tuý có sức ru ngủ cực mạnh khiến đầu óc con dân trở nên NHU NHƯỢC như những bệnh phu trung quốc trong thòi chiến với NƯỚC ANH giới trẻ trung quốc đã bi đầu độc bằng thuốc phiện gọi là chiến tranh nha phiến khiến cả một dân tộc mất hết khả năng tự bảo vệ chỉ biết nhục nhả chấp hành theo sự chỉ đạo của ngoại bang …quan tham nhũng cùng vói dân hèn tham sống hưởng thụ đ ộc dược ti ền đồ dân tộc mệnh hệ quốc gia trước độc chất chỉ còn là con số không tất cả đều nằm trong khói thuốc phiện MA FIA trung cộng và đàn em chư hầu việt nam nay đã làm được một điều kinh khủng và tàn bạo như vậy trong công cuộc đưa thế giới vào quỷ đạo của mao mác LỜI TUYÊN BỐ NĂM NÀO t ư bản đang giảy chết NAY Đ Ã HIỂN HIỆN một ám chỉ của công sản trong mưu đồ giấu mạt núp bong ma fia để thanh toàn thế giới và nhất là nước mỹ đã làm đ ược m ột điều kì diệu nước mỹ hùng mạnh ngày nào nay cũng nh ư vậy NGƯỜI DÂN MỸ đang trở thành những bệnh phu QUAN CHỨC bị sa bẩy TÌNH TIỀN bị khống chế sống chết theo luật ma fia chỉ biết cúc cung phục vụ cho chủ nhân không còn nhận thức trách nhiệm trước quốc gia dân tộc dó là một trong những mưu đồ sâu độc mục tiêu mà bè lủ ma fia cộng sản đang trông mong và chờ đợi đến khi hiểu ra thì đã quá muộn tin cộng sản là tự sát đừng để cộng sản lợi dụng chính trị vận núp bóng ma fia lũng đoạn kinh tế khuynh đảo chính trị …suy đồi đạo đức mất hẳn tính dân tộc dẩn đếnkhuynh hướng có lợi cho quốc tế cộng sản nhằm tranh thủ thêm nhiều thành phần ủng hộ chúng nó trên thế giới và trọng tâm là nước mỹ trong mưu đồ sâu độc cho cuộc tây tiến của chúng và quan thầy cộng sản trung cộng TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT NGHE THEO CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO CÒN CỘNG SẢN THẾ GIỚI KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH bọn cộng sản quốc tê và vài tên cộng sản tay sai chư hầu đàn em đang núp bóng đám ma fia ra sức khống chế lũng đoạn làm suy yếu kinh tế để khiến đại bộ phạn người dân bất mãn diễn biến chính trị có lợi cho chủ nghỉa cộng sản có thời cơ trổi dậy cộng thêm vào đó chúng sử dụng đám ma cô cò mồi đám gà móng đỏ thuộc đủ mọi thành phần trong xã hội từ trí thức nhà khoa học giáo sư bacsỉ cho đến đám đỉ rạt đứng đường đều cúc cung trung thành tuyệt đối phục vụ cho mục tiêu câu mồi giăng bẩy đưa vào tròng những kẻ sa bẩy phải chịu làm súc vật tay sai bán linh hồn cho lủ ác quỷ cộng sản sống chết theo lệnh nhằm mở rộng mạng lưới hoạt động ngấm ngầm ăn sâu vào nội bộ của các nước trong thế giới tự do đem độc dược ma tuý đầu độc giới trẻ và thu những khoản lợi nhuận to lớn vừa bổ sung tài chính cho tổ chức vừa khuyến khích đàn em làm giàu bất chính tạo những cơ sở vững mạnh về kinh tế trung thành tuyệt đối về linh hồn phục vụ cho mưu đồ cộng sản hoá súc vật hoà toàn bộ nhan loại

  3. toi ac cong san says:

    thầy tu linh mục quan quyền nhà chính trị hay tri thuc sinh viên cũng dều là con người cũng hỉ nộ ái ố tham san si nằm trong lục dục thất tình bọn ác ma đã triệt để lợi dụng vào cái cốt lỏi này của con người sử dụng chiêu thức câu bẩy giăng mồi đưa kẻ bị câu vào tròng rồi khống chế quy nạp vào tổ chức dể đời đời làm súc vật cho chúng sai khiến bất cư ai đều không thể thoát khỏi nanh vuốt một khi đả lọt vào tầm ngắm của bọn chung . tổ chức của bọn chúng ngày càng lớn mạnh cùng với các đám ma fi a chư hầu chúng âm thầm bành trướng khắp thế giới , ngấm ngầm ăn sâu vào lục phủ ngủ tạng của các nước như một căn bệnh ung thư di căn từ từ nếu không kịp thời chữa trị thì chỉ còn chờ một ngày nào đó sẻ lọt vào vòng tay của ác quỷ có hối cũng đả muộn… với những âm mưu đen tối ngấm ngấm tấn công khống chế toàn bộ thế giới bọn ac ma cùng vơí bọn đàn em tay sai đã tạo ra những con robot người điều khiển từ xa rồi tung ra khắp toàn cầu bằng các con đường kết hôn , di dân tỵ nạn vượt biên ; vợ con của diện HO vv.. chủ yếu xâm nhập vào nước mỹ có đến hang vạn tên kếđến là nươc úc hàn quốc đài loan nhật bản vvv qua con đường kết hôn buon nguoi, ty nan ..v..v.hình thức hoạt độngngấm ngầm luồn lách ăn sâu lan toả rộng khắp của bọn này, có thể phân chia ra ba nhóm gia đình ma fiốihạt động như sau
    1-ma fia công tác về tài chính [ ban tay đen ] hoạt động trong các phi vu làm ăn phi pháp buôn lậu rửa tiền buôn người mãi dâm vv..nói chung tất cả mọi công việc miển là làm ra tiền bằng mọi thủ đoạn tội ác trên đời chúng đều không tư với vai trò đảm nhiệm về tài chính cho tổ chức hoạt động

    2- bon ma fia chuyên ngành lừa đảo [hoa hồng đen ] câu bẩy giăng mồi mồi chài gồm một lũ ma cô đỉ điếm trong đó có lực lượng chủ động là thành phần trong giới trẻ sinh viên học sinh bị lừa đảo gia nhập phục vụ cho tổ chức được huấn luyện tinh vi về nghệ thuật giăng bẩy câu mồi cùng các kỹ năng thiện nghệ trong chuyện phong the chuyên lừa đảo nhắm vào giói quan chức trong chính quyền sở tại dùng nam- nữ nhân kế tiền bạc giăng bẩy tình mua chuọc hối lộ khiến họ sa chan vào lổi lầm phạm tội sau đó khống chế ep buộc họ gia nhap phục vụ cho tổ chức mục dích nắm bắt thong tin trong các hệ thống tài chính chính trị khoa học của nước sở tại ‘…va nham vào con em vợ con của các thành phần bị chúng liệt kê vào danh sách kẻ thù nhất là đối với các gia đình có con em là sinh viên học sinh đi học xa nha chúng du dỗ mồ chài vợ con của kẻ thù sa vào lầm lổi xui khiến phạm tội rồi khống chế gia nhập tổ chức một khi đả là thành viên của bon ác quỷ thì chỉ còn phần xác ,còn phần hôn thì do chủ nhân nắm giử, khống chế suốt đời ,tuyêt đối trung thành đến khi lập gia đình cũng trong sự sắp xếp của bọn chủ nhân, chúng mang tính kế thừa truyền kiếp từ đòi này sang đòi khác , phục vụ cho chủ nhân vô điều kiện ,dưới mọi hình thức chúng đuọc sử dụng dể giám sát cha anh của chúng ,phục vụ ban dam mòi chai câu nhử những mục tiêu do tổ chức chỉ định , đóng góp tự nguyện tai chính cho tổ chức góp phần vào mục tiêu làm phân hoá tan rả những tổ chức kiều nhân chống đối tại hải ngoại và lủng đoạn chính trị của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho mục đích thau tóm toàn thế giới về sau nay của chủ nhân

  4. toi ac cong san says:

    3 nghiem vu của các thành phần ma fia trí thức chủ yếu công tác về nặt chinhtrị nằm yên chờ thời ngấm ngầm bao vệ và ủng hộ cho các thành phần khác trong tổ chức gây sức ep về các hoạt đọng trong chính tri hậu thuẩn cài cắm người của chúng vào các cơ quan công quyền kết hợp với các vị quan chức bị mua chuộc chúng lũng đoạn chính trị kinh tế của nước sở tại theo chiều hướng có lợi cho chủ nhân của chúng

    với một bon người bị lấy mất trai tim, khong còn lương tâm, lương tri không còn biết phân biệt phải trái , chấp hành lệnh của chủ nhân vô điều kiện , các gia đình ma fia này truyền kiếp tu đòi cha sang đòi con, đòi cháu ,mai mai phuc vụ cho bọn ác ma này để giử bí mật tuyệt đối ,hiện nay với tình hình phát triển công nghê cao tôi đang nghi vấn bọn này đang được hổ trợ mọt loại vủ khí bí mật công nghệ cao ,có thể điều khiển con người từ xa mọi lúc nọi nơi thông qua tín hiêu não ,ở trung tâm điều khiển bi mật…. tóm lại chỉ vì một mục đích điên cuồng bọn chúng đả và đang biến con người thanh nhửng xác sống vô tri vô giác như những zo ombi lay lan lan toả khăp địa càu chi biết nghe theo lệnh và phụcvụ trung thành tuyệt đối để tiến đến mục đích cuối cùng năm giử quả đất trong tay đương đến vinh quang không còn xa sẽ đua loài người lên dỉnh cao rừng rú của thời đai nguyên thuỷ sống bầy đàn trong sự chăm sóc và giám sát tận tình,không một kẻ nào co thể ra khỏi tầm tay chăn dắt của bọn ác ma ….thời đại đo sắp đến

  5. toi ac cs says:

    việt nam không có nô lệ nhân dân vn hoàn toàn được tự do trong cái chuồng xã hội chủ nghĩa được chăn dắt chăm sóc cẩn thận bởi đảng ma fia cộng sản châu á …..
    cộng sản châu á với lớp da lộng lẩy và đẹp đẻ nhưng toàn bộ bên trong là là một khối thịt đang ung thối nhầy nhụa với một lủ giòi bọ khủng khiếp ……
    38 năm dưới chế độ cs người dân vn đã sáng mắt từ lâu nhưng trong tận dáy lòng của họ nhưng họ vẩn phải đảng và bác hồ trên hết vì họ đã trót sập bẩy phải bán linh hồn cho quỷ đỏ truyền kiếp làm âm binh súc vật ma xó ma fia phục vụ cả thể xác và linh hồn,, kể cả từng cái l..n.. của bà mẹ chị em con cái của họ cũng được đảng trưng dụng triệt để , đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cs ra khắp năm châu ..cộng sản tàu và csvn còn tồn tại đén ngày hôm nay và tiếp tục phát triển mạnh mẻ ra toàn thế giới là nhờ đám âm binh ma fia a thổ phỉ này có thể gọi chúng là cái bóng của cộng sản cs tàu và csvn sau khi QTCS đảng bị tan rã hoàn toàn chúng vẩn còn sống sót và tiếp tục phát triển chủ nghĩa cs mạnh mẻ ra toàn cầu chính là nhờ vào các tổ chức đen hoạt động ngấm ngầm trong bóng tối này
    muốn tiêu diệt cộng sản châu á mà không biết một tí gì về sức mạnh kinh hồn của nó, thì muôn đời cũng không đánh gục được con ác quỷ cộng sản châu á này, sức mạnh kinh khủng nhưng vô hình của nó chính là cái bóng đứng đằng sau lưng nó là đám âm binh ma xó ma fia thổ phỉ những con người trong kiếp thú phải cam chịu làm âm binh truyền kiếp đẻ bảo vệ đảng và phát huy quang đại chủ nghĩa quái đảng cs gieo rắt hạt gióng đỏ ra toàn cầu chúng âm thầm hoạt động trong bóng tói bất chấp thủ đoạn bất chấp lương tâm lương tri với mưu đồ lũng đoạn kinh tế thao túng chính trị toàn cầu đưa các dân tộc trên thế giời theo khuynh hướng cs với bằng đủ mọi mánh khoé mưu ma chước quỷ chúng có thể bắt hồn bất cứ ai chúng nhắm đén bằng những cái bẩy mà không ai có thể cưởng lại được cuối cùng phải vào tròng gia nhập tổ chức đeo vòng kim cô truyền kiếp làm súc vật âm binh tiếp tục vệt dầu loang phát triển chủ nghĩa cs ra khắp năm châu hiện nay trong nước chúng khống chế bắt hồn toàn bộ nhất là đám con em sỉ quan binh lính nguỵ cũng như chính bản thân họ …mọi diển biến rầm rộ trong nước đều nằm trong vòng khống chế an toàn được cộng sản điều phối theo sự quan tâm của dư luận của tất cả các nước trên thế giới nhất là hoa kỳ/.. không ai có thể lật đổ cộng sản nếu không nắmbắt và tiêu trự được cái bóng của nó với hoạt động lai vô ảnh khứ vô tung …… cực kỳ lợi hại và nguy hiểm

  6. le huy says:

    dân việt trong chế độ ma quỷ độc tài ác đảng trị này sống còn không bằng con thú hoang chỉ như con thú bị nhốt trong chuồng mọi sự sống chết đều do lủ quái đảng cs này định liệu tát cả đều răm rắp triệt để thi hành mọi sắp xếp của đảng từ điếm đứng đường đến điếm trí thức trong giới giáo sư bác sỉ kỷ sư luật vv….. tự ma cô đường phố đến ma cô trí thức từ sư ông đén linh mục,, v.. v..
    anh xe ôm, chị bán hang rong đều được ác đảng chăm sóc chăn dắt chỉ đạo chặc chẻ mọi sự đều được đảng chỉ đạo phân công tổ chức chấp hành cá nhân thực hiện tất cả nhịp nhàng quay đều theo số phận mà đảng đã vạch ra ….xã hội cộng sản một xã hội với muôn vàn tấm mặt nạ huy hoàng rực rở che dấu bộ mặt của lủ âm binh ác quỷ kinh khiếp ghê tởm khốn nạn âm thầm hoạt động trong bong tối đẻ bảo vệ lủ quái thú cs ,còn tệ hại hơn cả xã hội loài thú

Leave a comment