Thủ Tướng Việt Cộng NT Dũng  Làm Trò Hề Tại Pháp

Thủ Tướng Việt Cộng NT Dũng Làm Trò Hề Tại Pháp
Nhục Nhã , C/N 2013/09/30

Video dài 22 phút nhưng chỉ có 4 phút đầu nói về Thủ Tướng VC , « Tiến Sĩ Lớp Ba Trường Làng » NguyễnTấn Dũng thôi . Ngay từ đầu NTD , chắc đã cảm thấy sợ bị ám sát nên cứ loay hoay về cái cửa phía sau lưng quá lộ liễu , nên phàn nàn vơí Thủ Tướng Pháp đòi kéo màn cửa lại … Khúc này cũng đã đủ cười vỡ bụng rồi .

Chuyến viếng thăm Pháp của Nguyễn Tấn Dũng ngày 25/09/2013 vừa qua đã âm thầm một cách tuyệt đối . Không được một tờ báo , một đài phát thanh hay một dài TV nào nhắc đến , dù chỉ là một dòng hay một giây .

Nước Pháp với Nguyễn Tấn Dũng như là một quantité néghigeable ( lượng không đáng kể ) .

Trừ một đài truyền hình : đài Canal Plus , chiếu lại một đoạn trong buổi họp báo của ông Dũng với Thủ Tướng Pháp Jean Marc Ayrault để làm trò cười .

Các ký giả đài Canal + đã cười sặc sụa vì thái độ và ngôn ngữ rất ngộ nghĩnh của Nguyễn Tấn Dũng cũng như về cách Nguyễn Tấn Dũng phát âm tên Thủ Tướng Pháp « Giăng Mặc Ê Rô » ( Jean Marc Ayrault ) » .

Các bạn bắt buộc phải coi khúc phim sau đây của đài Canal Plus :

http://player.canalplus.fr/#/941808

hay là : 

http://youtube.com/watch?v=1VMb683TeNM&feature=player_embedded

hoặc https://www.facebook.com/photo.php?v=416446511801094 ► Truyền Hình Pháp chế nhạo « Giăng Mắc Ê Rô » của Nguyễn Tấn Dũng .

Từ 1400 ngày hôm nay ( 30/09 ) những links trên bị « chận » với message ▼

Nhưng không sao, nếu chưa xem được màn hài kịch ( cười ra nước mắt , vì quá nhục nhã cho Dân Việt ) vô cùng độc đáo ấy , với diễn viên chính Tiến Sĩ Lớp Ba Trường Làng Hề Dũng , mời bạn thử 1 trong 2 links ▼

https://youtube.com/watch?v=J-f3qxAS414 hoặc http://urlz.fr/8mN

Về « Giăng Mắc Ê Rô » , có người cho ý kiến là có lẽ NTD định chơi chữ để giới thiệu nước VN XHCN « ra ngõ gặp anh hùng » ( héros là anh hùng ) … Mời nghe NTD giễu dỡm để so sánh với lời phát biểu nỗi tiếng của Chủ Tịt Nguyễn Minh Triết tại « Cu Ba » ngày 28/09/2009 .

Video dài 22 phút nhưng chỉ có 4 phút đầu nói về Thủ Tướng , « Tiến Sĩ  Lớp Ba Đầu Làng » NguyễnTấn Dũng thôi . Ngay từ đầu NTD chắc đã cảm thấy sợ bị ám sát nên cứ loay hoay về cái cửa phía sau lưng quá lọ liễu nên phàn nàn vơí Thủ Tướng Pháp đòi kéo màn cửa lại … Khúc này cũng đã đủ cười vỡ bụng rồi .

Thêm một chi tiết khác mà các ký giả Pháp không biết để cười vì họ không hiểu tiếng Việt .

Nguyễn Tấn Dũng nói như sau : « Xin bày tỏ vui mừng được trở lại thăm nước Pháp ở Châu Âu và trên thế giới ! » .

Còn thua dân « mọi » Phi Châu xa lắc xa lơ … Đúng là « bọ hung » lên làm người !

Biểu tình chống NTD tại Paris ngày 25/09/2013 :

http://safeshare.tv/w/YPMGOrehaG

 

Nhục Nhã , C/N 2013/09/30

This entry was posted in vietnamese. Bookmark the permalink.

1 Response to Thủ Tướng Việt Cộng NT Dũng  Làm Trò Hề Tại Pháp

  1. TRAN TUNG says:

    cảnh giác cực độ tập đoàn ma fia cộng sản châu á v ới nh ững âm m ưu tàn độc nham hiểm đê hèn đang lũng đoạn chính trị kinh tế toàn thế giới … chỉ có những tên bị sập bẩy để chúng bắt mất linh hồn cam tâm đứng vào hàng ngủ bọn âm binh mới tuyên truyền ca tụng bọn ác quỷ uống máu người này ca tụng chế độ cộng sản tàn bạo bất nhân phi nghĩa vô luân này gieo rắt hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ vào cộng đồng thế giói tụ do
    chúng đang che mặt dấu mình trong thế giới ngầm với muôn vàn mưu ma chước quỷ gây tội lỗi trong bóng tối mưu đồ gây dựng thành công thế giới đại đồng bệnh hoạn hoang tưởng của lũ người không tim này

    cộng sản chỉ có đẹp đẻ hào nhoáng bởi những tấm mặt nạ và lớp da được đánh phấn tô son bên ngoài còn bên trong đầy rẩy những những mưu ma chước quỷ một trời bẫy sập nhầy nhụa thối tha nham hiêm bát cứ ai tin vào lớp da với tấm mặt nạ thánh thiện bên ngoài của chúng bênh vực ủng hộ theo chúng rồi thì sẻ mang uất hận ngàn năm có hối cũng không còn kịp

Leave a comment